Mô tả công việc
  1. Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho nhân viên theo đúng quy định quy trình đã duyệt bởi Trưởng bộ phận thu hồi.
  2. Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra.
  3. Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty.
  4. Phối hợp với bộ phận Hành chính và Nhân sự để đảm bảo điều kiện, thiết bị và phương tiện làm việc được cung cấp đủ và kịp thời cho nhân viên mớ.
  5. Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong công việc hàng ngày liên quan trực tiếp đến các hoạt động vận hành của phòng Nhắc phí/Thu hồi.
  6. Theo dõi tình hình thu hàng ngày của nhân viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó.
  7. Tiếp nhận, kiểm tra, và phản ánh các thông tin nhận được từ nhân viên trong nhóm về các trường hợp nghi ngờ, rủi ro cho hoạt động của Công ty và kịp thời phản ánh đến cấp trên.
  8. Xử lý các khiếu nại liên quan đến công tác thu của nhóm.
  9. Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng để nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên thu để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, tăng cường hiệu quả của công tác thu hồi.
  10. Phối hợp với bộ phận Kế toán để đảm bảo các khoản phải thu được hạch toán 1 cách nhanh chóng và chính xác.
  11. Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng liên quan đến hoạt động thu nợ được hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng và kịp thời.
  12. Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong công tác đào tạo nhân viên mới.
  13. Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động thu nợ qua điện thoại.
  14. Đảm báo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của nhóm theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
  15. Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của Phòng thu hồi.
  16. Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
  1. Bằng cấp: Cao Đẳng, Đại Học các ngành liên quan (Tài Chính, Ngân hàng).
  2. Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên với vị trí Trưởng nhóm.
  3. Có kinh nghiệm quản lý nhóm của Call Center hoặc nhắc phí/thu hồi qua điện thoại là một lợi thế.
  4. Giao tiếp, thuyết phục tốt; cẩn thận, tuân thủ và nguyên tắc trong công việc; sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.
  5. Kỹ năng quản lý đội nhóm, Kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
  6. Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel (Bắt buộc).
  7. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (Cơ bản).
Phúc lợi công việc
  1. Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 0
Logo Công ty TNHH Gofingo Việt Nam Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Nhắc Phí (Qua Điện Thoại)
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Nộp đơn